trang chủ tin tức Top những mẫu xe ôtô đang giảm giá tháng 6

Top những mẫu xe ôtô đang giảm giá tháng 6

Top những mẫu xe ôtô đang giảm giá tháng 6 lên đến hàng trăm triệu đồng

Những mẫu xe ôtô đang giảm giá hàng trăm triệu đồng
Mẫu xe Hyundai Santa Fe đang giảm giá 100 triệu đồng. Ảnh: Hyundai

Hyundai Santa Fe

Để tiếp tục thúc đẩy thị trường, Hyundai Thành Công vừa quyết định giảm giá bán lẻ các dòng xe Hyundai Santa Fe, Custin, Elantra và Venue. Trong đó, Santa Fe là xe có mức giá giảm cao nhất đến 100 triệu đồng cho phiên bản hybrid, đưa giá niêm yết của mẫu xe này xuống còn 1,269 tỉ đồng.

Bốn phiên bản còn lại của Santa Fe giảm 50 triệu đồng. Mức giảm này đưa giá các phiên bản Santa Fe xuống chỉ còn từ 979 triệu đồng đến 1,16 tỉ đồng. Ngoài ra, 3 mẫu xe Venue, Custin, Elantra của Hyundai cũng đang giảm giá nhẹ từ 25-40 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero Sport

Mẫu D-SUV Mitsubishi Pajero Sport đang được đại lý giảm 100% lệ phí trước bạ cho tất cả các phiên bản. Hiện tại, mẫu xe này đang có giá cao nhất của thương hiệu Mitsubishi, dao động từ từ 1,13 đến 1,365 tỉ đồng. Do đó, khoản phí trước bạ được giảm như trên tương đương mức giảm 110-140 triệu đồng.

Ngoài Pajero Sport, mẫu xe bán chạy nhất thị trường Mitsubishi Xpander cũng đang được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương đương khoảng 50-70 triệu đồng.

Honda Accord

Mẫu Honda Accord tiếp tục được duy trì mức giảm giá 220 triệu đồng, đưa giá của xe sedan cỡ D này xuống còn 1,099 tỉ đồng. Giá niêm yết mới của Accord giúp xe có mức giá khá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Mức giảm này cũng giúp Accord cải thiện được doanh số sau nhiều tháng liền nằm trong top những xe bán chậm nhất thị trường.

Nguồn: https://laodong.vn/xe/nhung-mau-xe-oto-dang-giam-gia-hang-tram-trieu-dong-1355171.ldo